logo
TRƯỜNG CĐ KỸ THUẬT CAO THẮNG<br/>KHOA ĐIỆN - ĐIỆN TỬ

ĐỒNG HÀNH CÙNG TRƯỜNG THPT PHÚ NHUẬN - Cuộc thi “ĐUA XE NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI” năm học: 2021 - 2022

20.04.22 | 448 |

KHOA ĐIỆN – ĐIỆN TỬ TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CAO THẮNG

ĐỒNG HÀNH CÙNG QUẬN ĐOÀN PHÚ NHUẬN – ĐOÀN TRƯỜNG THPT PHÚ NHUẬN

 Chung kết cuộc thi “ĐUA XE NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI” năm học: 2021 - 2022

“Tiếp lửa đam mê”, “Khoa Điện – Điện tử trường Cao đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng” phát huy truyền thống đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ nhu cầu xã hội; tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh THPT có cơ hội thể hiện niềm đam mê, sự sáng tạo, học hỏi nâng cao trình độ về ứng dụng năng lượng mặt trời trong cuộc sống; Khoa đã đồng hành cùng cuộc thi “ĐUA XE NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI” – năm học: 2021 - 2022 tại trường Trung học phổ thông Phú Nhuận.

Cũng theo kế hoạch, sáng ngày 09.4.2022, tại trường THPT Phú Nhuận, đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “ĐUA XE NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI” với sự tham gia của 40 đội đua được lựa chọn khắt khe từ các học sinh ưu tú, đam mê nghiên cứu khoa học. Các đội tham gia thi đấu vòng chung kết luôn tuân thủ chặt chẽ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Công tác chuẩn bị sân đua cuộc thi “Đua xe năng lượng mặt trời”

Năm nay, cùng sự đồng hành của Bộ môn Điện Công Nghiệp, thuộc khoa Điện – Điện tử trường CĐKT Cao Thắng, tạo sân chơi học thuật bổ ích gắn liền với hoạt động đào tạo thực tiễn từ ngành nghề của trường. Cũng trong dịp này, các em học sinh biết thêm thông tin về ngành nghề đào tạo của “Khoa Điện – Điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng”, và cũng phần nào hiểu rõ hơn về môi trường học tập đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và trải nghiệm cùng mái trường với truyền thống đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao! Trong khuôn khổ cuộc thi đã một lần nữa khích lệ tinh thần học tập, sáng tạo, khơi dậy niềm đam mê cho các em học sinh.

Các đội chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bắt đầu cuộc thi “Đua xe năng lượng mặt trời”

Các đội trình diễn phần thi của đội mình với sự cổ vũ nhiệt tình từ bạn bè

Các em học sinh tập trung cao trong phần dự thi “Đua xe năng lượng mặt trời” của mình

 

 

Đông đảo các em học sinh tham gia và quan tâm, cổ vũ bạn bè dự thi

Các em học sinh xuất sắc hoàn thành cuộc thi “Đua xe năng lượng mặt trời”

Không quản thời tiết nắng nóng của mùa hè, các em tập trung đông đảo trước sân thi đấu và hào hứng cổ vũ các đội. Đến 12h00 cùng ngày, BTC cũng đã chọn được các đội xếp hạng cao trong cuộc thi “Đua xe năng lượng mặt trời”.  “Lớp 11A10” đã vinh dự đạt giải quán quân trong cuộc thi. Giải nhì giành cho “Lớp 10A13”. “Lớp 10A12” với màn trình diễn ấn tượng cũng giành cho mình giải ba của cuộc thi.

Cuộc thi cũng đã khép lại và thành công tốt đẹp. Một lần nữa, cuộc thi là dịp giao lưu, giới thiệu và trao đổi kiến thức khoa học đến các em học sinh THPT; tạo điều kiện cho các em phát huy khả năng nghiên cứu khoa học, sáng tạo kỹ thuật và đam mê hơn trong học tập.

Chi tiết về cuộc thi, ngành nghề học tập Điện – Điện tử, Điện Công Nghiệp liên hệ:

https://ddt.caothang.edu.vn/

Đến với “Khoa Điện – Điện tử trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng”, các em sẽ được khơi dậy niềm đam mê học tập, sáng tạo và nghiên cứu Khoa học với sự tư vấn, hỗ trợ và đồng hành từ toàn thể quý Thầy/Cô trong Khoa. Và là nền tảng định hướng ngành, nghề phù hợp để các em phát triển bản thân một cách toàn diện và tốt nhất!