logo
TRƯỜNG CĐ KỸ THUẬT CAO THẮNG<br/>KHOA ĐIỆN - ĐIỆN TỬ

KỲ ĐÁNH GIÁ KỸ NĂNG NGHỀ QUỐC GIA TẠI TRƯỜNG CĐKT CAO THẮNG VÀO THÁNG 12/2021 – NGHỀ ĐÁNH GIÁ: ĐIỆN TỬ CÔNG NGHIỆP

23.12.21 | 1345 |

 

KỲ ĐÁNH GIÁ KỸ NĂNG NGHỀ QUỐC GIA TẠI TRƯỜNG CĐKT CAO THẮNG VÀO THÁNG 12/2021 – NGHỀ ĐÁNH GIÁ: ĐIỆN TỬ CÔNG NGHIỆP

 

 

Nguồn nhân lực chất lượng cao, có trình độ chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội, tăng cường năng lực cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập với khu vực và quốc tế là xu hướng chung của nước ta.

Căn cứ Giấy chứng nhận số 03/BLĐTBXH-GCNHĐ Trường CĐKT Cao Thắng được Bộ LĐTBXH chứng nhận hoạt động đánh giá và cấp Chứng chỉ Kỹ năng nghề Quốc gia vào tháng 6/2021.

Vào lúc 8h00 ngày 18/12/2021, tại hội trường B, Trường CĐKT Cao Thắng đã tổ chức Lễ Khai mạc cho Kỳ đánh giá tháng 12/2021 với hai Nghề đánh giá: Điện tử công nghiệp và Công nghệ thông tin.

Trong đó Nghề Điện tử công nghiệp có 17 Thí sinh tham dự, là các giảng viên đến từ các Trường Cao đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng và Trường Trung cấp Nghề Kỹ thuật Công nghệ Hùng Vương

Đến dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Chí Thành, Phó trưởng Phòng Giáo dục nghề nghiệp, đại diện Sở LĐTBXH TPHCM và ông Lê Đình Kha, Hiệu trưởng nhà trường đại diện Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng.

Thầy Tống Thanh Nhân, Trưởng phòng HCQT - Trường CĐKT Cao Thắng công bố các quyết định của Kỳ đánh giá Kỹ năng nghề Quốc gia.

 

Thầy Lê Đình Kha, Hiệu trưởng Trường CĐKT Cao Thắng phát biểu chào mừng.

 

Kỳ đánh giá Kỹ năng nghề Quốc gia tháng 12/2021 diễn ra tại Trường CĐKT Cao Thắng với 2 phần thi lý thuyết tại phòng F5.10 và phần thi thực hành diễn ra tại phòng F6.12.

 

Các thí sinh đang thực hiện phần thi lý thuyết tại phòng F5.10.

 

 

Các mô hình và trang thiết bị phục vụ cho phần thi thực hành tại phòng F6.12.

 

Các thí sinh thực hiện phần thi thực hành tại phòng F6.12.

Ảnh lưu niệm của Ban tổ chức, Ban giám khảo, Tổ giám sát, Tổ kỹ thuật và 17 thí sinh tham dự Kỳ đánh giá Kỹ năng nghề Quốc gia tháng 12/2021 - Nghề Điện tử công nghiệp.

 

Trong bối cảnh đặc biệt do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng Kỳ thi đánh giá Kỹ năng nghề Quốc gia 2021 vẫn đảm bảo mục tiêu chất lượng, minh bạch, công bằng và góp phần nâng cao trình độ, kỹ năng người lao động. Các thí sinh tham dự đã hoàn thành tốt các phần thi lý thuyết và thực hành, Kỳ đánh giá Kỹ năng nghề Quốc gia tháng 12/2021 tại Trường CĐKT Cao Thắng – Nghề Điện tử công nghiệp đã diễn ra thành công và kết thúc cùng ngày.

 

Tin và ảnh: K. Đ-ĐT, P. HCQT, Trường CĐKT Cao Thắng./.