logo
TRƯỜNG CĐ KỸ THUẬT CAO THẮNG<br/>KHOA ĐIỆN - ĐIỆN TỬ

HỘI THAO HSSV KHOA ĐIỆN – ĐIỆN TỬ NĂM HỌC 2022 – 2023

10.04.23 | 288 |

HỘI THAO HSSV KHOA ĐIỆN – ĐIỆN TỬ

TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CAO THẮNG NĂM HỌC 2022 – 2023

Hội thao HSSV khoa Điện – Điện tử” năm học 2022 - 2023 với sự tham gia của đông đảo các em là sinh viên đến từ các Chi Đoàn khoa Điện – Điện tử.

Cuộc thi một lần nữa tạo tạo sân chơi lành mạnh, phát huy tài năng của sinh viên; tạo điều kiện, môi trường cho sinh viên phấn đấu đạt tiêu chí thể lực tốt trong danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”; đẩy mạnh các hoạt động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; xây dựng mối quan hệ thân thiết, đoàn kết giữa sinh viên các lớp.

Thầy Nguyễn Đức Anh – Bí thư Chi đoàn Giảng viên khoa Điện – Điện tử, đại diện Khoa gửi lời chúc mừng đến Hội thao và chụp hình lưu niệm cùng các Đội tham gia

Hàng năm, “Hội thao HSSV khoa Điện – Điện tử” cũng là một trong những sự kiện truyền thống được chờ đợi nhất trong năm của các bạn sinh viên Khoa.

Các bạn HSSV khoa Điện – Điện tử hào hứng tham gia Hội thao

Ngay sau lễ khai mạc Hội thao, các môn thi đấu được diễn ra trong không khí sôi động, nhiều kịch tính, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thi đấu cao thượng, trung thực, tôn trọng nội quy và Điều lệ Hội thao để đạt thành tích cao nhất tại Hội thao.

Tinh thần đồng đội của mỗi Chi Đoàn được phát huy tối đa tại Hội thao

Hội thao thu hút đông đảo các bạn HSSV đến từ các chi Đoàn

Giáo viên chủ nhiệm chụp hình lưu niệm với Đội bóng của lớp

Các đội bóng chụp hình lưu niệm tại sân bóng

Các vận động viên giao lưu trước trận đấu

Kết thúc Hội thao, BTC chúc mừng các chi Đoàn đạt giải cao trong môn bóng đá CĐ ĐĐT 21B – Giải nhất, CĐ ĐĐT 20ĐE – Giải nhì, CĐ ĐĐT 21F– Giải ba, CĐ ĐTTT 22A – Khuyến khích cùng tất cả các VĐV đã hoàn thành phần thi chạy điền kinh của Hội thao.

Các đội đạt giải cao vui mừng chụp hình kỷ niệm

Hội thao thực sự là ngày hội văn hóa, thể hiện được tinh thần đoàn kết, ý chí và Nghị lực của các vận động viên, là nơi để kết nối, giao lưu, học hỏi sau những giờ học ở trên lớp của các em sinh viên. Thông qua hội thao, nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong HSSV Nhà trường, thể hiện tinh thần “Làm việc tốt, vui chơi khỏe”.

Khoa Điện – Điện tử